“Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc” kết hôn ở tuổi 39

Sau một năm hẹn hò cùng bạn trai ngoài ngành giải trí, Honey Lee chính thức kết hôn ở tuổi 39.
Honey Lee – người được mệnh danh “Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc” đã chính thức kết hôn với bạn trai ngoài ngành giải trí vào hôm nay (21.12). Hôn lễ được tổ chức với sự tham gia của hai bên gia đình.
Trước khi nên duyên cùng người chồng hiện tại, Honey Lee có mối tình 7 năm với nam diễn viên Yoon Kye-sang. Tuy nhiên, vào tháng 6.2020, cả hai chính thức “đường ai nấy đi”, kết thúc mối tình đẹp như mơ. Sau khi Yoon Kye-sang công khai hẹn hò với bạn gái CEO, Honey Lee cũng tiết lộ mình có mối tình mới hôm 8.11.
Hoa hậu, diễn viên Honey Lee kết hôn với bạn trai sau 1 năm hẹn hò
Theo tiết lộ của người trong ngành, cả hai gặp nhau vào đầu năm 2021. Honey Lee và chồng mới cưới có sở thích giống nhau và hẹn hò nghiêm túc từ thời điểm xác định mối quan hệ tình cảm. 
Honey Lee sinh ra trong một gia đình có truyền thống âm nhạc. Cô tốt nghiệp cử nhân và cao học ngành Âm nhạc dân tộc tại Đại học Quốc gia Seoul. Người đẹp chơi đàn tranh Gayageum chuyên nghiệp, được Trung tâm nghệ thuật Kumho ca ngợi là thần đồng Gayageum. 
Đến năm 2006, Honey Lee đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc, sau đó giành ngôi vị Á hậu 3 tại Hoa hậu Hoàn vũ 2007. Cùng năm, người đẹp xứ Hàn tiếp tục nhận được danh hiệu Miss Grand Slam – Hoa hậu của các hoa hậu. 
Không dừng lại ở đó, Honey Lee cũng bước chân vào ngành giải trí và trở thành một diễn viên tài năng, bản lĩnh. Sau 15 năm gia nhập showbiz, “Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc” vẫn luôn duy trì được sự nổi tiếng của mình và là một trong những gương mặt ăn khách trên màn ảnh nhỏ. 
Trong năm 2021, nữ diễn viên gây tiếng vang với vai nữ công tố viên Jo Yeon Joo sôi nổi và tiểu thư tài phiệt Kang Mina sang chảnh trong phim “Nữ thanh tra tài ba”.
Thùy Anh/TH