Học lỏm bí quyết điều trị và ngăn ngừa viêm nang lông của giảng viên múa Linh Tâm

Ngoài những cơn ngứa phát điên, làn da sần sùi mẩn đỏ thì mặc cảm, tự ti chính là nỗi khổ mà những người bị viêm nang lông phải trải qua.
Tất cả chỉ tại viêm nang lông
 
“Thảm họa” bắt đầu xuất hiện từ sau khi mình bị nhiễm Covid-19. Khi đó, da mình nổi những nốt sần đỏ, cảm giác ngứa ngáy và khó chịu vô cùng. Ban đầu, mình cũng hơi chủ quan vì nghĩ đó chỉ là những dấu hiệu phát ban sau thời gian cơ thể chống chọi với virus chứ không có gì nghiêm trọng cả và tin rằng chỉ một thời gian ngắn sẽ hết.
(Ảnh minh họa)
Ban đầu mình bị ở lưng rồi về sau mình thấy chúng xuất hiện ở cả cánh tay. Cảm thấy tình trạng của mình không những không có dấu hiệu đỡ mà còn ngày một diễn biến nặng lên, nên mình khá lo lắng. Vì đặc thù nghề nghiệp là một giảng viên múa nên tình trạng này ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống cũng như công việc của Tâm. Việc lựa chọn trang phục luyện tập cũng như biểu diễn chiếm rất nhiều thời gian của mình. Ngoài ra, cảm giác ngứa ngáy khó chịu khiến mình không thể tập trung tốt vào công việc, đi cùng với đó là mất tự tin rất nhiều.
Mùa hè đang đến rất gần, Tâm không thể lúc nào cũng mang trên mình quần áo dài kín mít suốt được. Hơn hết, tình trạng này cũng không thể tiếp tục gây ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống cũng như sự tự tin của mình được. Tâm quyết định đi gặp Chuyên gia Da liễu để có hướng giải quyết triệt để.
Sau khi khám, bác sĩ kết luận rằng mình bị viêm nang lông do hậu Covid làm hệ miễn dịch suy giảm cộng thêm thời tiết dần vào hè, nắng nóng hơn, công việc yêu cầu mình luyện tập, hoạt động cũng như di chuyển nhiều, tuyến dầu trên da hoạt động quá mức làm kín nang lông, cản trở sự phát triển của sợi lông dẫn đến viêm nang lông.
Giải pháp trị viêm nang lông chuẩn khoa học được Chuyên gia Da liễu tư vấn 
Chị Linh Tâm chia sẻ: “ Bác sĩ Da liễu chỉ định cho mình với liệu trình đào thải độc tố từ trong cơ thể. Bởi các độc tố trong cơ thể, hình thành trong quá trình điều trị Covid mình dùng nhiều thuốc kháng sinh. Những độc tố này làm hệ miễn dịch suy yếu tạo điều kiện cho vi khuẩn, nấm, virus dễ sinh sôi, phá vỡ cân bằng hệ vi sinh trên da, gây viêm da và dẫn đến viêm nang lông. Kết hợp với đào thải độc tố từ bên trong, là giải pháp kháng viêm, diệt vi khuẩn, tẩy tế bào da chết để giảm tình trạng da dày sừng từ bên ngoài với mặt nạ tẩy da chết Skinicer Repair Mask.
Sau khi được bác sĩ kê đơn mình lập tức bắt tay vào liệu trình ngay. Đều đặn mỗi ngày, mình uống Ketoskin hai lần, mỗi lần một viên. Kết hợp tẩy tế bào chết, thanh lọc làn da với Skinicer Repair Mask một tuần hai lần. Ngoài ra, mình tăng cường ăn nhiều rau xanh, uống nhiều nước, lựa chọn trang phục rộng rãi thoáng mát hơn.
Sau khoảng một tháng, mình cảm nhận rõ những thay đổi trên cơ thể. Tại các vùng da nổi mụn, ngứa, da sần sùi… da mình dịu đi nhanh chóng, lượng dầu trên da cũng được kiểm soát hơn. Các nốt mụn viêm sau lưng và trên cánh tay giảm rõ rệt, nhân mụn cũng khô nhanh và xử lý dễ hơn. Kết quả sau 6 tuần sử dụng đúng như theo chỉ dẫn của bác sĩ, mình cảm thấy không chỉ hết sạch viêm nang lông, da dẻ mịn màng mà cơ thể cùng nhẹ nhõm, linh hoạt và tràn đầy sức sống hơn.
Viên uống Ketoskin có xuất xứ từ Nhật Bản, thành phần từ vi tảo đỏ, tảo Spirulina, rễ cây ngưu bàng (theo công thức độc quyền 2 tảo – 1 thảo) kết hợp với kẽm, Lycopene, L – Cystine và N – Acetyl Glucosamine ngoài công dụng thải độc vi bào, đào thải độc tố trong cơ thể, thanh lọc làn da mà còn kiểm soát bã nhờn, tăng cường hàng rào bảo vệ da, kháng viêm, được xem là hoạt chất trị mụn, trị viêm nang lông  hiệu quả nhất. Còn đối với việc sử dụng mặt nạ tẩy da chết Skinicer Repair Mask, mặt nạ này mình không chỉ dùng mỗi tuần hai lần với phần da bị viêm nang lông mà mình sử dụng cả với da mặt nữa. Mặt nạ dạng kem, nhẹ dịu. Mình tìm hiểu bảng thành phần thấy có chứa chiết xuất vỏ cây liễu trắng giúp loại bỏ tế bào chết một cách nhẹ nhàng và chiết xuất vi tảo Spiralin được đánh giá là kháng sinh tự nhiên giúp đẩy lùi các triệu chứng của viêm nang lông, làm mềm da, hỗ trợ chữa lành các tổn thương và tái tạo tế bào, giảm đi sự khó chịu, làm dịu da do viêm nang lông gây ra.
Giờ đây, Tâm rất tự tin với làn da của mình. Bộ đôi này chính là cứu tinh giúp mình không chỉ “xóa sổ” viêm nang lông lấy lại sự tự tin mà còn giúp cơ thể nhẹ nhõm, khỏe mạnh hơn rất nhiều. Chấm dứt nỗi lo lắng khó chịu và mất tự tin khi mùa hè về. Nếu bạn cũng đang “bất an” vì viêm nang lông giống mình, hãy trải nghiệm bộ đôi sản phẩm này ngay nhé!
THÔNG TIN SẢN PHẨM
Viên uống thải độc cơ thể, ngừa mụn tận gốc Ketoskin
SĐK: 10038/2020/ĐKSP
Mặt nạ thải độc, kháng khuẩn Skinicer Mask
SĐK: 159975/21/CBMP-QLD
Link đặt mua sản phẩm tại Shopee:  https://bitly.com.vn/t6erse
** Sản phẩm này không phải là thuốc không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh
Kim Chung