Thẩm mỹ viện của Dr. Kiều Khanh – Nơi làm đẹp uy tín của chị em phụ nữ

Giữa năm 2019, một số nguồn thông tin cho rằng cơ sở này hoạt động khi chưa được cấp phép, công nghệ làm đẹp của bác sĩ Khanh không thực sự mang lại hiệu quả như những gì được quảng cáo trên mạng xã hội. Chia sẻ về thông tin này, bác sĩ Ngô Kiều Khanh thẳng thắn cho biết:
Cơ sở thẩm mỹ của tôi đã được xây dựng từ lâu, và từ khi đi vào hoạt động đều được cấp phép, đủ giấy tờ rõ ràng nên không thể nói là hoạt động chui được. Còn về chất lượng thì đã được kiểm chứng bởi rất nhiều khách hàng đã từng đến trải nghiệm và sử dụng dịch, mang lại hiệu quả cao và nhận được sự hài lòng của hàng nghìn chị em phụ nữ”.
Một số giấy tờ liên quan đến hoạt động chuyên môn của thẩm mỹ viện Dr Kiều Khanh
Một số nguồn đưa tin, có những trường hợp làm đẹp bằng công nghệ đã gây tổn hại đến làn da: “Từ đầu năm 2019 đến nay, TP.HCM liên tiếp xảy ra các trường hợp bị biến chứng sau khi tiêm filler làm đẹp. Một số nạn nhân bị viêm mống mắt thể mi, tăng nhãn áp và dẫn đến mù mắt vĩnh viễn. Tuy nhiên nhiều người vẫn phớt lờ lời cảnh báo, tìm đến các cơ sở spa, làm đẹp chui, giá rẻ, không có chứng chỉ hành nghề để thực hiện các thủ thuật tiêm filler, botox”.
Theo đó, bác sĩ Kiều Khanh chia sẻ:“Không thể phủ nhận là có rất nhiều trường hợp làm đẹp ở những địa chỉ không uy tín, giá rẻ, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến khuôn mặt. Nhưng không thể đánh đồng tất cả các thẩm mỹ viện, spa hiện nay đều có tình trạng đó. Rất nhiều địa chỉ tin cậy được đầu tư công nghệ cao, với các đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm vẫn đang từng ngày làm đẹp thêm cho xã hội. Đó là điều chúng ta cần hướng đến”.
Bác sĩ Kiều Khanh khẳng định có rất nhiều cơ sở làm đẹp uy tín bằng công nghệ hiện đại, an toàn
Bác sĩ Ngô Kiều Khanh học bác sĩ đa khoa, sau đó học chuyên khoa I ngành da liễu, điều trị chăm sóc da bằng công nghệ cao. Sau khi tốt nghiệp, chị không hành nghề ngay mà tìm đến và học hỏi công nghệ của nhiều nước trên thế giới như Hàn Quốc, Thái Lan, Đài Loan, Ý,… Đây đều là những quốc gia có công nghệ thẩm mỹ rất tiên tiến được cả thế giới công nhận.
Với vốn kinh nghiệm có được trong nhiều năm học tập và nghiên cứu, bác sĩ Khanh bắt đầu gây dựng thương hiệu cho riêng mình. Cuối năm 2019, chị đã ký độc quyền công nghệ Thermage của Hoa Kỳ – đây là phương pháp làm đẹp da hiện đại, tiên tiến bậc nhất, được nhiều chuyên gia da liễu hàng đầu thế giới tin dùng.
Năm 2019, bác sĩ Khanh đã ký độc quyền công nghệ Thermage của Hoa Kỳ
Với mong muốn nhiều chị em phụ nữ sẽ có được liệu trình chăm sóc da, lấy lại tuổi xuân trên làn da, bác sĩ Kiều Khanh đã không ngừng học hỏi, hoàn thiện tay nghề của mình. Một làn da đẹp từ sâu bên trong cần được can thiệp bằng những biện pháp an toàn và hiện đại nhất.