CEO Nguyễn Nga với hành trình xây dựng Thúy Nga Spa &Clinic

Nguyễn Nga tự hào bởi sau những bước đầu chông gai, thử thách thì thành quả đã đến với cô gái trẻ khi thực hiện được ước mơ có cho riêng mình một thương hiệu Spa đáng ngưỡng mộ tại Bình Dương.
 Cô hiện đang sở hữu một thương hiệu spa riêng tên là Thúy Nga Spa &clinic,Đây là cơ sở được chị ấp ủ và phát triển tâm huyết ngay từ ngày đầu khởi nghiệp.
Tôi được sinh ra trong một gia đình có truyền thống kinh doanh buôn bán nông sản tại Đaklak. Tôi tốt nghiệp đại học và trải qua một số công việc nhà nước lien quan đến giáo dục,Nhưng sau 6 năm ra trường tôi quyết định sống đúng với đam mê của mình và bén duyên với ngành làm đẹp như một cái duyên định sẵn.” – Nga  chia sẻ.
Được sự ủng hộ từ gia đình chị quyết tâm từ bỏ đi công việc ổn định nhât,để bắt đầu vào con đường làm nghề Spa,Chị nhận thấy tiềm năng rất lớn của ngành Spa làm đẹp cộng với niềm đam mê mãnh liệt, chị vẫn quyết tâm lặn lội đưa con trai về Đalkak để học nghề làm đẹp rồi về mở Spa cho riêng mình tại Bình Dương với số vốn ít ỏi. Thời gian đầu mọi thứ còn khó khăn, để tiết kiệm chi phí chị đã tự mình làm tất cả các công việc, từ tìm địa điểm, thiết kế logo, thiết kế nội thất, đào tạo nhân viên…
 Sau nhiều năm gây dựng khi được khách hàng tin dùng thì Thúy Nga spa & clinic đã nâng cấp cơ sở hạ tầng với những trang thiết bị hiện đại, cơ sở rộng rãi cùng với đội ngũ nhân viên đông đảo và trở thành phiên bản hoàn hảo của chính mình. Tại đây khách hàng được chú trọng đến từng khâu chất lượng, ngay cả lần trải nghiệm dịch vụ đầu tiên.
Giờ đây, cô gái trẻ đã có cho mình một thương hiệu Spa riêng đang ngày càng phát triển. Nhìn lại những gì đã trải qua cùng với phương châm kinh doanh mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời hơn cả mong đợi, chị cùng đội ngũ của mình sẽ không ngừng nổ lực và trau dồi kiến thức để  Thúy Nga spa &clinic ngày càng lớn mạnh và luôn là trung tâm chăm sóc sắc đẹp uy tín với hệ thống các dịch vụ chất lượng.
Chị cũng là khởi nguồn truyền cảm hứng đam mê nghề đến rất nhiều bạn trẻ :”chỉ cần bạn dám nghĩ,dám làm, dám đương đầu với thử thách và quyết tâm chinh phục,tin vào quyết định mình đã lựa chọn để thực hiện ước mơ thì thành công đã ở sát bên bạn rồi” chị chia sẻ trong một buổi khởi nghiệp cho chủ spa.
Nguyễn Nga
CEO Thúy Nga spa & clinic
Chủ tịch hội chủ spa chuyên nghiệp
Địa chỉ: 216 huỳnh văn lũy- phú lợi- thủ dầu một- bình dương
Thanh Hằng